Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, Ta có thêm ngày nữa để yêu thương...Người mà thích điều lành, phúc tuy chưa đến song họa đã xa; người mà không thích điều lành, họa tuy chưa đến, song phúc đã xa...Gieo suy nghĩ, gặt hành vi. Gieo hành vi, gặt thói quen. Gieo thói quen, gặt tính cách. Gieo tính cách, gặt số phận....

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Bạn tôi !



 http://i372.photobucket.com/albums/oo164/michel_42/w7-2-1.gif

Sắp đến Nô - En  và Tết Tây rùi...Cứ mỗi dịp như thế này mình lại nhớ nhìu
 về bạn bè với những ngày dzui dzẻ của tuổi học trò
!
Ước gì...


Mình rất thích lời bài hát : "...Nếu có ước muốn cho cuộc đời này
Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại
Bên nhau tháng ngày,cho nhau những hoài niệm
Để nụ cười còn mãi lắng trên hàng mi,
Trên bờ môi và trong những kỉ niệm xưa.."


Tiếng cười của tuổi học trò có đôi khi cũng đầy nước mắt , nhưng những giọt
nước mắt ấy chóng khô
và lại nhường chỗ cho niềm vui vốn dĩ rất hồn nhiên,
trong sáng
......




Một trong những câu chuyện mà chúng tôi- lớp 12 của chúng tôi- nhớ nhất cũng
xãy ra vào đêm Nô- En
: Chiều 24 tháng 12 năm đó, chúng tôi họp mặt nhau để
dzui dzẻ , nhóm trên 10 bạn , nhưng khi bắt đầu nhập tiệc thì thiếu 2 ban :
Minh và Lan , chúng tôi gọi di động thì " ngoài vùng phủ sóng"    "
..Hjhj...Dzậy là
2 ngừi này đang trong vùng phủ phê rùi "- Bạn Nam nói thế. Thôi thì phải chịu
vắng thôi, chúng tôi cứ vô tư nhập tiệc...

Sáng hôm sau vào lớp chúng tôi vây lấy  bạn Lan để điều tra ,
 
bạn Lan mếu máo tâm sự với nhóm con gái chúng tôi :
Chiều hôm wa ông Minh bảo tui :

"Tối nay tui mời bà đi ăn và đi hóng gió công viên nha Lan, mình trốn
các bạn lần này đi nha..." Tui nghe lời ổng nên trốn mấy bà..

Rùi sao nữa??? bọn tôi nhốn nháo : Sao , đi chơi dzui hông? Sao mặt bà bí xị dzậy? ??
Bạn Lan ỉu xìu nói tiếp : Mấy bà bít hông, 2 đứa tui đạp xe vòng vòng
mà không vào được Nhà Thờ Đức Bà vì đông ngừi wá , tôi khát khô cả họng , đòi đi ăn
kem ở nhà hàng....Mấy bà bít ông Minh nói sao hông? ...

"Thui mà , ăn kem nhà hàng mắc lém, mình ăn kem cây đi nha"...
Trùi ...dzậy là ổng mua 2 cây kem ...
hu..hu...tui ăn hổng đã khát mà hổng dám đòi thêm...

Sau đó tụi tui lại chạy vòng vòng tiếp, mấy bà nghĩ coi, chạy xe đạp một hơi
là đói bụng rùi...Tui nói với ông Minh : " Mình ăn phở 24 đi ông, phở 24 có
đăng ký thương hiệu hẳn hoi, lại là thương hiệu được
" Nhượng quyền " ở nhìu nước , chắc là ngon lém....Mấy bà bít ổng nói sao hông? ...
Ổng nói : " Thui mà...( hu hu
...cũng bắt đầu bằng 2 từ thui mà, tui nghe mà rụng rời
tay chân....) ăn phở có thương hiệu thì ngon rùi, nhưng...mình ăn..hủ tíu gõ đi nha.."
 ...Giọng ổng " kha khiết wá " nên tui đành phải ăn hủ tíu gõ ngoài hè...phố...huhu...



Nghe vậy mình liền động viên Lan : " Dzậy là dzui rùi, như tui có ai mời ăn kem cây
 và hủ tíu gõ đâu, bà là nhất rùi, ông Minh còn đi học, chưa làm ra tiền, đãi vậy là
Number One rùi...hjhj...


Lan cười và kể tiếp : Mấy bà chưa bít đâu, dzụ này mới là khủng hoảng nè...
Bọn tôi lại xôn xao : Dzụ dzì..dzụ dzì..????

Ăn hủ tíu gõ xong , tui nói ổng : Mình vào Sân Khấu Trống Đồng xem ca nhạc nha,
ổng bảo : " Thui mà, ( lại thui mà...nghe phát ớn lun..) mình vào công viên Tao đàn
ngắm ....cảnh nha...




Tui hỏi ổng : " Ngắm giống gì ở trỏng? " Ổng nói :
" Thì....thì...ngắm ...người ta...." 

Tui liếc ổng một cái thật dài và mắng iu : " Đồ dzô dziên.." Ổng cười trừ...

Mấy bà bít hông??? Vào công viên thì không còn cái ghế đá nào trống nữa rùi,
vì....người ta đến trước ...ngồi hết rùi...2 đứa tui đi vòng vòng một hồi thì tìm
được một gốc cây, ổng ngồi bệt xuống và bảo tui : " Ngồi đi Lan "...
( nghe như đang mời tui ngồi trong nhà hàng dzậy...hjhj..
) . Tui còn chần chừ thì ổng
liền rút 2 chiếc dép của ổng và lót xuống cho tui ngồi...




Ngồi nói chuyện bâng wơ một hồi , ổng hỏi tui : " Lan nè, tui hỏi xiệt ....bà...có...iu..tui...hông???"
Tui nghe như sét đánh ngang tai...
tui liếc ổng một cái  và mắng : " Ông dzô dziên.."

Ổng cười và hỏi tui : " Bộ tui dzô dziên lém hả..??
" ....Mấy bà thấy hông, hỏi một câu hết
sức...dzô dziên...ha..ha...

Bọn mình cười mún bể bụng lun..." Rùi bà nói sao? " -bọn mình hỏi.
Bạn Lan bẽn lẽn...: " Đâu bít nói sao, tui làm thinh,,"


Ngồi hồi lâu , muỗi cắn wá , tui cũng mún dzìa nhưng chưa bít nói sao , thì ổng bảo :
" Bà nói đi , iu thì bảo là iu , không iu thì ...trả dép cho... Bố mày về...."


" Trùi...tui nghe mà mún xỉu tại chỗ.
Tui tức wá đứng dzậy, lấy đôi dép của ổng..... bỏ
vào giỏ xách , dzìa lun...cho ổng đi chưn không dzìa nhà...

Trùi...
Bọn mình cười lăn lộn, cười ngã nghiêng....chắc trên đời này chỉ có ...cặp này
là...hàng ĐỘC, không đụng  hàng bất kỳ 

 ai...   
                            Photobucket

Thấm thoát mà đã gần 6 năm rùi , bi giờ 2 bạn đã là " Cặp Đôi Hoàn Hảo" ....
Vì sau dzụ dziệc đó , chúng tôi bít 2 bạn cũng có tình ý với nhau nên chúng tôi
 " nói vào" và thế là ...sau khi tốt nghiệp ĐH , họ nên đôi..

Nhân nhớ lại chuyện cũ, mình chân thành chúc 2 bạn Hạnh Phúc mãi mãi nha....
HUỲNH HOA.

Thân ái chúc các bạn MÙA GIÁNG SINH VUI VẺ nha ! 









120 nhận xét:

  1. alelooc
    18:23 6 thg 12 2012

    May quá được tem dzàng rùi! [(big grin)]
    HH kể chuyện của bạn hay của miềng đó! [(laughing)] . Hôm nào ra HN anh sẽ mời kem Tràng Tiền, phở bò Nam Định và ngồi ghế đá CV Hồ Tây hẳn hoi chứ ko phải ngồi dzép ở gốc cây... để rùi muỗi khiêng... đó nha! [(rolling on the floor)]

    Trả lờiXóa
  2. Thuyhung30475
    18:50 6 thg 12 2012

    [(laughing)] [(laughing)] cô nàng ấy độc đáo thiệt!

    Trả lờiXóa
  3. MINH ĐÔNG
    19:07 6 thg 12 2012

    Sang thăm bạn đọc bài bạn viết rất hay!Bạn muốn ước như ngày bạn còn cắp sách tới trường hă!Minh thì ước thời gian trở lại như khi mình và bạn gái dắt nhau đi xem noel bạn ạ hihihi, chúc bạn tối vui bạn nhé

    Trả lờiXóa
  4. PHONG SƯƠNG
    20:33 6 thg 12 2012

    Blog Cưng càng ngày càng lộng lẫy.....
    Thương cho Cưng của anh...khi Blog bị TREO CỔ....ha...ha...! [(laughing)] ... [(big grin)] .... [(yawn)]

    Trả lờiXóa
  5. YEU ANH MA THOI
    20:35 6 thg 12 2012

    Sang thăm pé hun rùi zìa
    cho chứng chỉ hén [(laughing)] yahoo sập biết mô mà tìm nè

    Trả lờiXóa
  6. Ngày mai trời lại sáng
    21:12 6 thg 12 2012

    Sang thăm em đây -buồn quá nhỉ -sắp mất nhà rồi em -

    Trả lờiXóa
  7. Hồng_Thứ
    22:19 6 thg 12 2012

    Sang thăm em nè! bài viết hay em ạ!Anh chúc em tối vui em nhé

    Trả lờiXóa
  8. «♥ Tùng KeVin ♥»
    22:33 6 thg 12 2012

    Bl0g sắp đóng cửa rồi. Anh tranh thủ sang thăm em kẻo sau này Anh ko còn cơ hội ! Buồn thật đấy [(sad)] [(sad)] [(sad)] Tối an lành , đếm ấm áp yêu thương em nhé [(big hug)] [(love struck)] [(big hug)]

    Trả lờiXóa
  9. Trả lời
    1. Vâng , chào bạn ạ. Rất vui được bạn ghé thăm nhà, hân hạnh làm wen với bạn nha. Mình chúc bạn luôn vui nha.

      Xóa
  10. nhà em đẹp lắm , mới làm mà khá quá à , dạy anh với nha !

    Trả lờiXóa
  11. Anh chưa biết tạo blog nà thế nào cả , em hướng dẫn cho anh xem nào ( Qua blog yahoo nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng từ Yahoo mới wa ạ. Em đâu biết nhà anh bên Yahoo tên gì mà wa ạ? Nhà em bên Yahoo cũng tên MÙa THu xưa, anh vào tìm nha.

      Xóa
    2. anh là Quanghung-muathu đây mà

      Xóa
    3. Hjhj...mới đầu em hổng bít là anh, bi giờ em bít là anh rùi ạ. anh giỏi wá , làm nhà nhanh ghê lun

      Xóa
  12. Mình đang thử tạo blog

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng vừa chạy tư Yahoo wa đây, mới làm nhà 2 ngày nay thui hà, mò mún chít lun đó. chúc bạn dzui nha.

      Xóa
    2. Nhà của bạn hổng có cho còm , mình vào còm hổng được

      Xóa
  13. hj...hj...Pé Mặt Bâu tạo Blog cũng đẹp quá ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hjhj...em rất vui anh wa thăm nha...nhà mới mà anh , còn sửa sang nhìu lém , mới làm wen bên này nên nó và em vật nhau suốt ngày đó nha.

      Xóa
    2. Em wa nhà anh mà ko có chỗ còm , sao anh chưa mở để em còm ạ? Hjhj...chúc anh vui nha.

      Xóa
  14. a tìm được nhà của em rồi ..........hoa ơi .ngày vui em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em rất vui lém lun anh TUYÊN ui , em sẽ sang thăm anh ngay ạ. Em chúc anh mùa đông bên RUSSIA vẫn ấm áp nha anh.

      Xóa
  15. blog bạn đẹp quá ,xin chỉ giáo
    rất vui quen bạn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, ko dám ạ. em vừa từ Yahoo chuyển wa, mò mẩm làm nhà vất vả lém lun ạ. Em cảm ơn anh đã ghé thăm ạ

      Xóa
  16. a ghé thăm em nè ... sao e ko thêm cái moduel Recen Comment như bên nhà a vào , cho biết những ai đã cm cho mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trùi...em mò wá trùi mới được nhiu đây đó anh , để từ từ em mò tiêp ạ, dí lại em bận wá, mò hổng được nhìu nên chịu vậy đó . Hay là anh chỉ cho em đi nha..hjhj...

      Xóa
    2. Hu..hu..em vô cài đặt RECENT COMMENT nó bảo phần này đang bị lỗi, chờ xử lý xong. Nhà anh ko bị , sao nhà em bị?..hu..hu

      Xóa
  17. uh...để a mang cái clip qua cho e hihi . mà sao ai cũng vào comment cái entry cuối không nhỉ , chả lẽ ko thấy mấy entry đầu hixhix
    p/s: e ngok ơi , cái recent comment là mình phải cho code vào , chứ ko áp dụng có sẵn của blogspot dc , dùng cái có sẵn a cũng bị như e mừ hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy anh cho em code đó di nha , em hẻm bit code comment mừ, Còn cái clip sao anh ko đăng lại bên nhà mới của anh để em wa xem ạ?

      Xóa
  18. Tối vui nhé Em! nhà Em đẹp quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, cảm ơn chị wá khen ạ. Em chúc chị ngày mới nhìu niềm vui nha chị.

      Xóa
  19. anh sang thăm em đây . Em thu tỉ lệ giữa các khung vào cho hợp lý dể khi mở BLOg , nhìn thấy toàn bộ ngôi nhà em ạ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,em đang mò để sửa anh ạ. Em cảm ơn anh nha, em chúc anh vui, khi nào rảnh anh chỉ em cài lại mấy ảnh ơ engtry phụ nha anh.

      Xóa
  20. Dạ,emdang mò để sửa anh ạ. Em cảm ơn anh nha, em chúc anh vui, khi nào rảnh anh chỉ em cài lại mấy ảnh ơ engtry phụ nha anh.

    Trả lờiXóa
  21. Trả lời
    1. Hjhj...EM CHÚC CHỊ THẢO NGÀY MỚI NHÌU NIỀM VUI NHA CHỊ.

      Xóa
  22. Hjhj...EM CHÚC CHỊ THẢO NGÀY MỚI NHÌU NIỀM VUI NHA CHỊ.

    Trả lờiXóa
  23. Ngày mới nhiều niềm vui Bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. EM RẤT VUI ĐƯỢC ANH GHÉ THĂM. EM CHÚC ANH CHIỀU VUI NHA ANH.

      Xóa
  24. Pet minh chính sang thăm nhà mới của bạn, nhà thật đẹp và sang trọng, được đọc nhiều bài viết hay. Thăm nhau thường xuyên bạn nhé. Chúc bạn ngày mới nhiều niềm vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DẠ, EM CẢM ƠN ANH WÁ KHEN Ạ. EM SẼ SANG THĂM ANH Ạ. EM CHÚC ANH MÙA GIÁNG SINH VUI VẺ NHA ANH.

      Xóa
  25. Thăm bạn, chúc bạn bình an và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cảm ơn anh đã ghé thăm ạ. Em chúc anh chiều vui nha.

      Xóa
  26. Cái cô nàng cũng vô duyên thật: Toàn đòi ăn những thứ đắt tiền trong khi người bạn trai chắc cũng không nhiều tiền? Đồi hỏi, yêu sách thì nhiều, đến khi người ta hỏi một câu thì lại im như thóc! Đúng ai cũng vô duyên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hjhj..trẻ con mà anh , " vô duyên đối diện thấy xương liền " Bởi vậy em mới nói họ là CẶP ĐÔI HOÀN HẢO ..Ha..ha

      Xóa
  27. Hjhj..trẻ con mà anh , " vô duyên đối diện thấy xương liền " Bởi vậy em mới nói họ là CẶP ĐÔI HOÀN HẢO ..Ha..ha

    Trả lờiXóa
  28. đông vui rồi nha- có kém trước Ko????. CHÚC MỌI SỰ TỐT LÀNH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, Em rất vui chị ghé thăm ạ, vui lém chị à . Em chúc chị cuối tuần vui vẻ nha chị.

      Xóa
  29. hihihi em bảo anh ,anh biết viết bài mới rồi em, anh sang chucsem tối vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em sang đọc rùi ạ. Em chúc anh cuối tuần vui nha anh. Anh nhớ cắt cái dzụ XM ROBOT bên nhà anh đi nha anh, cho đỡ mệt...hjhj..

      Xóa
  30. blog chú đẹp lắm chú ạ, cháu đang mò tập làm hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hjhj...chị ui, đây là nhà của em , hổng có chú nào ở đây hết á. Em chúc chị vui, em sẽ sang thăm chị..hjhj..

      Xóa
  31. Chị có nhà mới sang thăm em ne...!

    Trả lờiXóa
  32. Nhà em làm đẹp thế này thích nhỉ

    Trả lờiXóa
  33. hì...được rồi, dễ mà đúng không...? hôm nay blog bé đẹp nhất rồi đấy và cuối cùng mỗi chúng lại được gặp gỡ chia sẽ, đó mới là quan trọng bé nhỉ....?
    vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, được có nhà mới , được gặp lại bạn , mà nhất là được gặp anh là bé vui lém lun á . Đươc anh khen , mũi bé phình to rùi nè, bé cảm ơn anh nhìu nhìu ạ. Bé chúc anh lun vui nha anh.

      Xóa
  34. Chào em! Nhà em đông khách quá, anh tìm mãi mới có ghế ngồi nè!. Blog này chán quá em ơi, vô sau bị "đẩy" xuống ghế cuối, gặp nhà em đông khách anh cứ phải cúi mặt mà tìm chỗ. Lại còn bắt chứng minh không phải rô bốt mới được gửi lời bình, khổ thật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chào anh ạ , em thấy nhà này công bằng chứ ạ, ai vô sau , ngồi sau, chứ đâu như bên Yahoo, vô sau ngồi trước..hjhj...
      Anh wa nhà nào đông khách , anh cứ ôm cái cục...bên phải hông nhà mà chạy maratong xuống dưới là có ghế ngồi ngay mà..hjhj
      Em đi nhà bạn còn phải ngồi chồm hổm chứ ko có đủ ghế cho ngồi đâu nha..hjhj...Em chúc anh vui nha.

      Xóa
  35. Ơ... hơ... sao nhà em không bị chứng minh rô bốt nhỉ? anh vô mấy nhà khác muốn gửi lời bình cứ phải căng mắt ra mà nhìn mấy cái chữ lằng ngoàng phát chán! hi..hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cận thị nặng mà nhìn mấy dòng đó mún đui lun, may sao đi nhà bạn em thấy họ cắt, thế là em về cắt lun...phẻ re..đỡ mệt anh nhỉ?

      Xóa
  36. Chào cô bé ngày mới nè ,tươi vui nha em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, thấy mặt anh là vui rùi ạ. mà sao anh hông để MÕ CHU hả anh? Em chúc anh cuối tuần vui nha anh.

      Xóa
  37. Xem những hình ảnh này làm mình nhớ lại thời còn đi học ^^
    Chúc 1 ngày cuối tuần vui vẻ !
    P/s : blog em nên thêm 1 vài thủ thuật blog để gọn gàng hơn chứ để thế này ở trang chủ nhìn dài lê thê , hi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hjhj...em cũng hay nhớ về thời áo trăng. Em chúc anh cuối tuần vui nha anh.
      Em vừa từ Yahoo chạy wa , mò mẫm mãi mới làm được cái nhà này đó anh. Trang chủ hông hiểu sao chỉ đăng 1 bài , em sửa hoài vẫn chưa được á.

      Xóa
    2. Hi , a cũng mới chơi blogspot này thôi , tks e nhé , cuối tuần vui vẻ nhé ^^

      Xóa
  38. chiều thứ 7.. sang thăm HH...chúc vui tươi cuoi tuần..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. EM CHÚC ANH CHẠY SÔ 2 NHÀ DZUI DZẺ NHA ANH..HJHJ..

      Xóa
  39. Tối cuối tuần đong đầy yêu thương em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em chúc anh tối vui nha anh và ngủ ngon ạ.

      Xóa
  40. Anh chúc em tối vui nhé, em làm như của em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà anh chưa có bài à? em sang nhưng ko vô nhà được ạ. chỉ ở chỗ TIỂU SỬ thui hà. Dạ , em sẽ sửa theo ý anh ạ.

      Xóa
  41. Chào cô bé -tối thứ bảy nhiều yêu thương nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà anh sửa lại rất đẹp anh à , em chúc mừng anh nha...

      Xóa
  42. Em có thể theo đường dẫn này sang nhà mới của chị
    chơi chút không...? Chị cũng muốn thử xem đường dẫn có dễ dàng không...?
    Chúc em vui vẻ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em sang rùi chị ạ . Vào rất dễ , ko vấn đề gì đâu chị ạ. Em chúc chị luôn vui nha chị.

      Xóa
  43. QUAY VỀ YAHOO BLOG LẠI ĐI EM . QUA NHÀ ANH COI ENTRY NHÉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yahoo HK phải ko anh? Làm nhà hoài chắc chít lun á...hjhj...em sẽ wa xem ạ. Cảm ơn anh nhìu nhìu

      Xóa
    2. Em làm thêm 1 nhà bên HK rùi đó anh, anh sang xem dùm em coi có đúng ở HK chưa nha anh...hjhj..em cảm ơn anh nha anh. Link nhà mới em ở HK nè
      http://blog.yahoo.com/_43AFKDKOFLUAXAYFXY7I5ZDW5M/articles/page/1

      Xóa
  44. BLOG ANH BỊ VÍU NÓ CHẶN KHÔNG VÀO ĐƯƠC, HAY DO MẠN ẤY NÓ THU LẠI NHỎ LẮM EM Ạ
    EM SỬA CHO ANH BLOG NHÀY NHÉ
    http://Vannguyenphong.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  45. Yahoo HK phải ko anh? Làm nhà hoài chắc chít lun á...hjhj...em sẽ wa xem ạ. Cảm ơn anh nhìu nhìu

    Trả lờiXóa
  46. CÓ GÌ EM NHÁ MÁY RỒI ANH NHĂN TIN LẠI
    0936346439

    Trả lờiXóa
  47. BLOG YAHOO CỦA ANH BÂY GIỜ KHÔNG VÀO ĐƯỢC CHÁN QUÁ EM À!EM CHO ANH ĐƯỜNG SANG NHÀ EM DỄ NHẤT NHÉ, ANH TOÀN ĐI VÒNG THÔI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô sang nhà con ,xem bài viết này làm cô nhớ lúc cô học lớp 11 (năm 1974)tuổi học trò trong sáng ,tinh khôi làm sao ...À! năm 2001-2005) cô giữ xe cho người chị ở Trường ĐHKT -phía Phạm Ngọc Thạch - có khi nào hai cô cháu mình có gặp nhau trên ...bãi xe hông nhỉ ?

      Xóa
    2. Dạ, nhà nào ạ? Nhà Yahoo hay BLogspot vậy anh?

      Xóa
    3. Cô ơi, cô com vô chổ còm của anh Phong Vân rùi ạ. Cháu học ở ĐH KT từ năm 2007 đến 2011 cô ạ.

      Xóa
    4. Ủa , e sn 90 mà học ĐH khóa 2007-2011 à ?
      Đúng tuổi thì sn89 mới vào ĐH năm 2007 chứ , học trc tuổi à e ?

      Xóa
  48. chi vao thay nha cũ nè em san nhà chhi5 thử coi nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em vừa sang nhà chị đây ạ. Chị thấy em còm chưa vậy chị?

      Xóa
  49. Nhà em đông vui quá ... Nhà chị chảng ai biết mà đến qua thật là vắng vẻ
    Em có rảnh ,em đến comment dum chị nghe ...

    Trả lờiXóa
  50. Chúc em buổi tối đầu tuần nhiều niềm vui, ấm sáp bên gia đình

    Trả lờiXóa
  51. Em chúc anh ngày mới nhìu niềm vui nha anh.

    Trả lờiXóa
  52. THĂM EM NÈ!CHÚC EM NGÀY MỚI TRÀN ĐẦY NIỀM VUI EM NHÉ

    Trả lờiXóa
  53. Sang thăm em nè
    Chúc em tối nhiều niềm vui

    Trả lờiXóa
  54. Anh sang thăm em nè!Anh chúc em ngày mới vui em nhé

    Trả lờiXóa
  55. Nhà đẹp quá sang học hỏi kinh nhiệm xây nhà của Hoa huynh nào !
    Chúc HH một tối vui nhé !

    Trả lờiXóa
  56. Ngày mới ấm áp và vui em nhé

    Trả lờiXóa
  57. QM sang thăm bạn HH
    chúc mừng tân gia nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chúc anh tối an vui nha anh. Em cảm ơn anh chúc mừng Tân gia ạ.

      Xóa
  58. Anh sang thăm em nè!Dạo này em làm gì mà im thế,em ơi em bảo em cài video chỗ nào cho anh mà anh không thấy, em nơi em cài cho anh bài thư cho vợ hiền em à

    Trả lờiXóa
  59. Anh chú em tối vui tràn đầy hạnh phúc em nhé

    Trả lờiXóa
  60. Em ơi em cài cho anh cái hình như của em, anh nhấn cái về trang facebook được em ạ

    Trả lờiXóa